Friday, May 15, 2009

นิวทริไลท์ ของ Amway ของแท้ ราคาพิเศษ

ขาย..…นิวทริไลท์ของ Amway ของแท้ ราคาพิเศษกว่าสมาชิกค่ะ (นำเข้ามาจากมาเลเซีย)



นิวทริไลท์ นิวทริ-โปรตีน 450g ราคาเต็ม 1175 บาท เหลือ 800 บาท
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองและนม ปริมาณ 1 ช้อนตวงในกระป๋อง (10 กรัม) ให้โปรตีน 8 กรัม รับประทานวันละ 1 ช้อนตวง โดยสามารถนำไปผสมกับอาหารหรือเครื่องดื่มได้หลากชนิด เช่น โรยลงในน้ำนม น้ำผลไม้ เครื่องดื่มอื่นๆ หรือโรยลงบนข้าวสวย ผัดผักต่างๆ สลัด แกง ซุป รวมทั้งใช้เติมลงในขนมปัง ขนมเค้ก ขนมปังกรอบ เนื้อสัตว์ และอาหารต่างๆ ได้โดยไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยนแปลง


นิวทริไลท์ แอคทีฟ 8 มิกซ์ (เครื่องดื่ม) รสส้ม ราคาเต็ม 490 บาท เหลือ 350 บาท
เครื่องดื่มรสชาติอร่อย ให้ความรู้สึกสดชื่นด้วยรสส้มธรรมชาติและมีรสหวานด้วยน้ำตาลฟรุ้คโตสประกอบด้วยสูตรผลไม้เมืองร้อนชนิดเข้มข้นเฉพาะของนิวทริไลท์ ซึ่งได้จากอะเซโรลาเข้มข้น ฝรั่ง ผลมะม่วงหิมพานต์ สับปะรด และแพชชั่นฟรุ้ต ไม่มีสีสังเคราะห์ และวัตถุกันเสีย ประกอบด้วยวิตามิน 8 ชนิด (วิตามินบี 1, บี 2, บี 6, บี 12,ซี, ไนอะซิน, กรดโฟลิก, กรดแพนโทธีนิก) ที่มากกว่า 25% ของค่าปริมาณสูงสุดที่แนะนำให้บริโภคต่อวัน (Thai RDI) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (20.2 กรัม)ให้พลังงานเพียง 80 กิโลแคลอรีต่อการบริโภค 1 ครั้ง

นิวทริไลท์น้ำอะเซโรลา เชอร์รี 45% ชนิดผง ราคาเต็ม 615 บาท เหลือ 435 บาท
เครื่องดื่มผสม อุดมวิตามินซี ให้รสของเชอร์รีพันธุ์อะเซโรลา มีรสหวานของน้ำตาลฟรุ้คโตส ไม่เจือสีและไม่ใช้วัตถุกันเสีย เพียงการดื่ม 1 ที่ จะให้ปริมาณวิตามินซีเท่ากับปริมาณสารอาหารที่แนะนำให้บริโภคต่อวันสำหรับคนไทยอายุ 6 ปีขึ้นไป (Thai RDI) ให้พลังงาน 70 กิโลแคลอรีต่อการดื่ม 1 ที่

>>> โปรโมชั่น ซื้อสินค้า 1 ชุด โดยมี 3 ชนิด จะให้ราคา 1,500 บาท ลดไป 85 บาท ค่ะ
1. นิวทริไลท์ นิวทริ-โปรตีน 450g
2. นิวทริไลท์ แอคทีฟ 8 มิกซ์ (เครื่องดื่ม) รสส้ม
3. นิวทริไลท์น้ำอะเซโรลา เชอร์รี 45% ชนิดผง


โปรตีนจำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย และให้กรดอะมิโน จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนชนิดต่างๆ ในร่างกาย แคลเซียมมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง และมีส่วนช่วยในการแข็งตัวของเลือด

**สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามได้ค่ะ
**สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยน/คืนนะค่ะ
เลขที่บัญชี 325-2-63004-9 ชื่อบัญชี นางสาวปุญชรัสมิ์ แก้วกันทา
ธนาคารกสิกรไทย สาขาปู่เจ้า ประเภท ออมทรัพย์เบอร์ 087-597-3201 ข้าวปุ้นค่ะ


นิวทริไลท์ โปรตีนชนิดผง
ประกอบด้วยโปรตีนธรรมชาติที่เพิ่มคุณประโยชน์ของไอโซฟลาโวนจากถั่วเหลือง ซึ่งให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นในปริมาณที่สมดุล โปรตีนมีส่วนสำคัญในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย เนื่องจากร่างกายไม่เก็บสะสมโปรตีนส่วนเกิน จึงจำเป็นต้องบริโภคโปรตีนทุกวัน อย่างไรก็ตาม แหล่งโปรตีนหลายชนิด เช่น เนื้อแดง ชีส ไข่ และนม ก็มีไขมันและคอเลสเตอรอลในปริมาณมาก คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ โปรตีนชนิดผง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนอกเหนือจากเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม นิวทริไลท์ โปรตีนชนิดผง เป็นแหล่งที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นจากธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่แต่งกลิ่น มีรสชาติเป็นกลาง เหมาะที่จะใช้เติมในอาหารและเครื่องดื่มที่คุณชอบ ชาวยิวและชาวมุสลิมสามารถบริโภคโปรตีนชนิดผงนี้ได้ นิวทริไลท์ โปรตีนชนิดผง เป็นทางเลือกของการบริโภคโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งโปรตีนพร่องไขมันในมื้ออาหารเพื่อสุขภาพ
สิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ดีที่สุดทางวิทยาศาสตร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนิวทริไลท์นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดทั้งจากธรรมชาติและวิทยาศาสตร์:สารสกัด เข้มข้นจากพืชของนิวทริไลท์ผลิตจากส่วนประกอบธรรมชาติที่สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งเพาะปลูกตามหลักการทำการเกษตรแบบยั่งยืน สะท้อนให้เห็นว่าเรามีความผูกพันกับสังคม เศรษฐกิจ และสภาพแวดล้อมที่ดีของชุมชนรอบข้าง สิ่ง เหล่านี้เป็นผลโดยตรงจากการวิจัยค้นคว้าและการวิเคราะห์ที่ยาวนาน ในห้องทดลอง เพื่อให้มั่นใจได้ถึงสารอาหารและการผสมส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูงตามหลักการ ทางวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว

No comments:

Post a Comment

ยินดีรับทุกข้อคิดเห็นค่ะ