Thursday, November 20, 2008

รู้จักกับ hi5

รู้จักกับ hi5
hi5 คือ ที่ๆ เราสามารถพบปะผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกได้ เราสามารถค้นหาเพื่อน และผู้คนที่อยู่หรือเคยอยู่ ภูมิลำเนา, โรงเรียน หรือ มหาวิทยาลัยเดียวกันกับ เรา ไม่ว่าตอนนี้เค้าจะอยู่ส่วนไหนของโลกก็ตาม และhi5เปิดกว้างให้เราได้ พบปะเพื่อนใหม่ๆ ได้อีกด้วย
hi5 คือ ที่ๆ เราจะแบ่งปันสิ่งที่มีความสำคัญให้กันและกัน ทั้ง รูปถ่าย, คลิปวีดีโอ, เพลงจากศิลปินคนโปรด ตลอดจนการได้เข้าร่วมกลุ่มเพื่อนๆ ที่เราสนใจ
hi5 คือ ที่ๆ เราได้แสดงความตัวตนของเรา อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยการสร้างและ ตกแต่ง hi5 ของเราด้วย ของแต่ง hi5 ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ , Skin ,Wallpaper , ดุ๊กดิ๊ก, Cursor , ภาพเคลื่อนไหว และ ของแต่ง hi5 อื่นๆ อีกมากมาย
ข่าวคราว hi5
ถอดรหัสพันธุกรรม วัยโจ๋ ยุคไซเบอร์เนต หนูติดกับดัก ไฮเทค !
สวัสดีส่งท้าย " ปีหมู " และเตรียมตัวต้อนรับ " ปีหนูไฟ " ค้าคุณน้อง พูดอย่างนี้หลายคนคงต๊กกะใจว่าเอาอะไรมาพูดแหม! คุณน้องขาก็บ้านเมืองเรากำลังอยู่ในช่วง "หน้าสิ่วหน้าขวาน" กับการแย่งชิงกันจัดตั้งรัฐบาล แถมส่อเค้าว่าอาจเกิดปัญหาวุ่นวายตามมาอีกอื้อซ่า
เฮ้อ! พูดเรื่องนี้แล้วเศร้าใจ งั้นตาม "ขาเม้าท์" กับ "มิสฟูลมูน" มาฟังเรื่องเม้าท์มันส์ๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมวัยโจ๋ยุคไซเบอร์เนตกันดีกว่า
• คลั่งhi5
คอนเฟิร์มเลยค่ะคุณ ว่าตอนนี้วัยรุ่น ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ (เลยไปจนถึงวัยทำงาน) ติดhi5หนึบหนับยิ่งกว่าตังเม การ "แชด" ตามห้องต่างๆ หรือพูดคุยกันผ่านทาง MSN เดี๋ยวนี้มันเชยไปซะแล้ว เพราะมีเว็บไซต์ hi5.com เปิดให้ผู้ใช้บริการจัดทำ Profile กันเต็มที่ เพื่อดึงดูดผู้คนให้เข้ามาขอ added เป็นเพื่อน ซึ่งเป็นการเปิดโลกกว้างให้เราได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ จากทุกมุมโลก บางคนก็เจอเพื่อนเก่า แฟนเก่า หรือกิ๊กเก่าทางนี้ หรือไม่ก็ได้เพื่อนใหม่ หรือกิ๊กใหม่เป็นโหล ก็แล้วแต่จะว่ากันไป การเล่นhi5 จะว่าไปไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ถ้ารู้จักที่จะเล่น แต่มีบางคนใช้การเล่นhi5 เพื่อหวังผล ถึงขั้นมีผู้ปกครองออกมาร้องเรียนว่า ลูกหลานเล่นhi5 แล้วหายออกไปจากบ้าน จนกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ของ คุณลุง ไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม ขึ้น "บัญชีดำ" ว่าเป็นหนึ่งในเว็บไซต์อันตรายที่ต้องจับตา

No comments:

Post a Comment

ยินดีรับทุกข้อคิดเห็นค่ะ